siksik, liglig, umaapaw….

Isang nakakapagod na araw ang simula ng aking linggo, talaga atang kinarir ko na ang pag aasikaso ko ng aking magiging trabaho. hehehe. Kaya ayon nagbunga naman ng isang magandang resulta. Pero nakakabwiset na ang pagbyahe-byahe, sobrang tagaktak talaga ang pawis ko tapos biglang uulan? tama ba un? pero ano pa ang magagawa ko tuloy pa rin sabi nga nila eh “NO PAIN, NO GAIN” asust..  Para naman ito sa aking kinabukasan, Isang buhay na makabuluhan at maginhawa…hay sarap pakinggan.. Medyo binago ko na ang diskarte ko sa buhay, nakakasawa na rin maging pasaway sa aking mga magulang…etchos.. Nakakatuwa talaga ang mga pinanggagawa ko nitong mga nakalipas na araw, Effort to the maXXX talaga!! at hindi lang iyon sabaw-sabaw pa ang mga biyaya kong natatanggap, naalala ko tuloy ang sinasabi ni Bro. Mike, SIKSIK,LIGLIG, UMAAPAW!!! bow

Masarap talaga ang pakiramdam kahit na medyo napagod ang katawang lupa ko. Anu ba to? nawala naman ang sasabihin ko, Esep–esepp pohtek nawala nasa dulo na ng dila ko nawala pa. Memory Gap ba ito? hmp… asust.. Ewan.. Pero ang konklusyon ko eh Isang Makabuluhan at Kasiyasiyang mga araw ang nagdaan ……..

Pasensya na napagod talaga ako kaya magulo (parate naman eh..!) bawi nalang bukas… hehehe

asust…..

Isang Tugon

  1. ayos lang yan.. at least, di ka na pasaway! hehe!

Mag-iwan ng Tugon

