“dose”

eto lamang ang nararamdaman ko ngayon at masaya ako kung ano man ang nangyayari sa aking buhay. Nasa kalagitnaan ako ng aking kasayahan dahil naramdaman ko naman na may puso pala ako pero sa pagkakataong ito hinding-hindi ako aasa kung ano man ang mangyari sa akin pati na rin sa amin dalawa, pero gagawin ko ang lahat para maisatuparan ang magandang kinabukasan naming dalawa. asust. Sa totoo lang walang sisidlan ang kasiyahang aking nadarama at parang ayaw ng matapos ang lahat. Sana ito na nga ang aking hinahangad, at sya ang kasagutan. Handa ako itaya ang lahat para sa kanya, patunayan, ipaglaban ang lahat. shet ngayon lang ulit ko naramdaman ito. nakita ko naman ang “sparkle” at hindi ko na ito palalagpasin. ikaw ang pinakakamamahal kong “ASUST”.

Napakahirap ma-explain kung ano ang pakiramdam ko, pero sana maintindihan mo kung bakit at ano ang aking nararamdaman… “IM ON HIGH with you!!”

Nagmamahal, (asust..)

2 Tugon

  1. naks! inlab siya!

  2. @ linglingbells — nde naman masyado…asust..

Mag-iwan ng Tugon

