Si Chow-Chow baw…


Ako’y may alaga
Asong mataba
Buntot ay mahaba
Makinis ang mukha

Mahal niya ako
Mahal ko rin siya
Kaming dalawa
Laging magkasama.

Siya ay ang alaga kong aso, Ang kanyang pangalan ay CHOW-CHOW, kasi sabi sa akin ng kaibigan kong nagbigay sa akin eh may lahi daw siyang chow-chow. Limang taon na siya ngayon, at hanggang sa ngayon eh BIRHEN pa siya. Korek BABAE s’ya. Ewan ko ba sa aso kong ito ayaw makipag eng-eng sa ibang aso. Mas gugustuhin pa ata niyang maging matandang dalaga. Asust. Sayang ang ganda pa naman ng lahi nya.

HAPPY BIRTHDAY CHOW-CHOW. Love you. asust…

S’ya ang aso kong si Chowchow!!

Hanggang sa muli,

Mag-iwan ng Tugon

