pwera usog’

Isang tawag ang aking natanggap mula sa gitnang silangan, si Mudraks pala. Isang magandang magandang balita ang kanyang pinaabot sa akin. MAG-APPLY na raw ako!!! asust. Gusto na niya akong bumalik sa disyerto para doon ay magbanat ng buto. Ako naman sabay sabi OO sa kanya. Aktuwali maganda naman ang offer sa aking trabaho, nasa office lang, walong oras nagpapalamig at syempre kailangan maging busy mode, sana’y naman tayo sa mga ganyang diskarte eh. Medyo nasisiyahan na rin ako dahil sa hatid na balita ng aking Mudraks. Ang nasabi ko lang sa aking sarili, Ito na muli ang isang pagkakataon at hindi pwedeng isantabi. Ika ko nga eh THE RETURN of the COMEBACK! Binabalak kong balikan ang mga taong umapi at hinamak ang aking kakayahan. Ayos ito na ang pagkakataon ipapakita ko sa kanila na sila ay nagkamali.asust. Kung iniisip nyo nya gagantihan ko sila physically pwes nagkakamali kayo hindi naman ganon, ipapakita ko lang sa kanila kung anong meron ako. hehehehe. Yabang ko naman, wala pa nga e masama na ang binabalak ko.

Eh kasi naman po, tlagang sukdulan ang galit ko sa kanila, masyadong nila minaliit ang kakayahan ko, hindi ko nga alam baka sila ay naiingget sa akin kasi maabilidad ako. Taas ng Ulo ko.asust. Hindi naman sinasabi ko lamang ang katotohanan. Sa aking pananaw eh hindi naman ako pinalaki ng mga magulang ko para maging tanga tinuruan din nila ako kung ano ang tama, at kung nsa katwiran eh magkamatayan na ipaglalaban ko talaga. Un lan basta ang alam ko hindi naman natutulog ang DIYOS at alam nya ang tunay na pangyayare…

Kaya ako ngayon medyo nagbibise-bisihan muna para sa mga requirements ko….Pinaghahandaan ko ang panibagong laban ko sa buhay.. asust… Un lang muna wag sana mausog!! pwera usog!! asust.. ^^

Hanggang sa muli,

Isang Tugon

  1. go go go sa bagong trabaho!!

Mag-iwan ng Tugon

