EMO mode..pwede ba?

Wala na talaga akong balak pagsulat sa mga oras na ito sa kadahilanang ako ay medyo mahilo-hilo na in short lashing naman ako at wala akong maisip na magandang tema, pero heto ako para bang hinihila ang aking mga kamay sa keyboard asust. Aktuwali kasi kararating ko lang galing sa isang selebrasyon ng aking pinsan basta un na un hehehehe. Medyo kompleto kaming magpipinsan sa harap ng isang salo salo medyo inuman ba, ayon nagkasarapan sa kwentuhan at sa inumin. Pero sa totoo lang talaga wala na akong balak uminom man lan sa mga panahon na ito dahil ako ay badtrip. Kung bakit ako baptrip ewan ko rin basta nararamdaman ko badtrip ako pero sa nangyaring salo-salo medyo naibsan ng konte ang aking pagkabadtrip. Kamustahan, Kulitan, Asaran, tawanang walang humpay at kung anu-ano pa. In short I really enjoy the night. Minsan ko lang kasi makasama ang mga pinsan ko sa mga ganitong pagkakataon kaya sinamantala ko na at baka ilang taon pa ulit bago mangyari itong mga tagpong ito.

Sa simula ng aking araw medyo may tama naman ako ng pagka “SOMETIMES MODE” ko ewan ko ba bakit mrdyo kinakarir ko na ang mga tagpong ito dahil na rin siguro medyo naging senyimental ako nitong mga nakalipas na araw. Bakit ulet? Kasi akala ko noong mga nakalipas na linggo eh nakamit ko na muli ang isang kaligayahan na aking inaasamsam asust lalim ndi ko mahukay.. kidding aside, ayun akala ko magiging masaya na ako pero ayun ang ending hindi pala, nagkamali naman ako. Mahirap umasa sa wala, mahirap maging isang martir dahil sa pagkakaalam ko eh hindi na uso yon. Marami na sila masyado sa Luneta para ako ay sumali pa asust. Kaya heto ako medyo apektado pa sa mga pangyayari noong mga nakalipas na linggo. HIrap ko talaga intindihin mga tsong, pero dont wori kwento ko rin ang totoong istory sa takdang panahon..asust ulet. Masyadong masalimuot ang istory ko, tsaka medyo sariwa pa eh. Pero ito lang muna ang masasabi ko AYOKO KO NA MAGING TANGA sa mga pagkakataong ito. Dehins na rin me magbubulagbulagan sa mga nakikita ko dahil alam ko sa dulo ng walang hanggan eh ako ang LUZ Valdes. Meaning eh TALUNAN at LUHAAN. Ayoko na rin magself-pity ba, sawa na ako sa mga ganung sitwasyon ng life. Iba naman ba. Pwede naman db?

I will go on. I will move on. Parang wala lang nangyare. Normal lan, Mahirap? OO talagang mahirap pero dapat gawin para maiwasan na kung ano mang mangyari hindi maganda. gets mo? ako hindi medyo magulo. Eh kasi nga BANGENGE na ako sa tama ng alak eh. EMO mode lang ako, pwede ba?

Hanggang sa muli,

Mag-iwan ng Tugon

