chakang panaginip…

Ilang minuto muna akong nag-esepesep kung magblog ako ngayon, eh kasi naman po tinatamad na ako at inaantok na rin.Meron kasi ako ngayon “sometimes” in short tinutopak na naman ako ewan ko ba kung bakit kompleto naman ang tulog ko kanina at maaga pa me nagising dahil gusto ko manuod ng PBB Teen Plus asust. Naadik na na me panoorin ang mga eksena sa loob ng bahay ni Kuya. Alam ko baka sabihin ng iba ang Cornics ko pero na-appreciate ko eh tsaka walang paki alaman okie. Sa madaling salita nagising ako ng bandang eleben ng umaga. Maaga pa ng isang oras dahil alas-dose un sa Studio 23. Eniwai highwai’s naglibang libang muna ako bukas muna ng PC para tingnan kung cnong prensyip ang naka online hmmp.. wla lahat cla Iam On SMS asust.Tsosyal.Kaya ang TV naman ang pinagtripan ko ayun palipat-lipat ako ng mga chenes napadpad ako sa Net 25 hehe isang pindutan lang mula sa 23 asust. Nakita ko ung isang segment tungkol sa PC at bigla kong naalala matagal ko ng plano na i-update ung akawt ko sa Facebook aktsuwali last month pa ata ako nag-sign  up pero ndi ko naman masyado kinumpleto ang aking profile. Sa madaling salita ok na sya ngayon at meron na rin me dung isang masagid na kaibigan.

Naalala ko rin kanina ewan dapat ndi nalang kasi ba naman nanaginip ako last night pero himala hanggang paggising ko eh alalang-alala ko pa pero madalas eh wala na me maalala sa mga panaginip ko paggising ko. Tungkol kasi dun sa Ex ko ung napanaginipan ko, aktuwalibel wla naman talaga wenta na skin ung taong iyon dahil kinasusuklaman ko na ung taong iyon dahil sa sama ng ugali ewan may ganon pala talagang tao na pati bituka at laman loob mo eh sisirain, in short muntik na nasira ang buhay ko sa kanya. ndi ko nakaya ang powers niya. Hayop sa kasamaan as in to the max and to the next lebel.Ndi ko na sasabihin kung ano o anu-ano ang ginawa niya sa akin basta masamang tao sya at ako naman eh tao lang na nagkamali na magmahal at ibinigay ang sarili asust letchegas na buhay to ayoko ng balikan ang chakang yugto ng life ko. Eto lang naman ang taong ko sa sarili ko eh marami naman dapat mapaniginipan sa dreams hmp parang pareho lang un basta un na un bakit sya pa, eto pa ang siste happy memories pa ang tema sa dream ko, Chakang-chaka talaga…grrrrrhhhh. Kaya paggising ko ayun medyo panget na ang mood ko cguro nga dahil sa churva na un. Sana lang sa pagtulog ko wag na sana ung tao na un. Parati ko ngang nababangit sa aking sarili “pagminamalas ka talaga ndi ka susweertehan” malamang.

Sana man lang makapanaginip ko ng numero para sa lotto at matsambahan ko ung jackpot ng 200+++ milyon hehehe lake lakeng pera un. Manlilibre ako totoo promise. Kaya cge sleep mode na ako para makita ko na ung mga numero…asust..

 

hanngang sa muli,

signed5.jpg

6 Tugon

  1. cge, tulog ka muna. tas pag nagpakita na yung numero sa panaginip mo, ibulong mo sa min ha. para makataya din kami!😉😀

  2. sure…. asust… salalmas sa pagdaan…

  3. i’ll link u na din ha. tenx😉

  4. tenks a lotxxx… see yah po

  5. naku.. chaka nga naman yang panaginip mo.. yung kinasusukuklaman mo pang tao yung napanaginipan mo.. tsk tsk

  6. @lilingbells ganun ata taghana eh…..asust
    salamas sa pagdaan…

Mag-iwan ng Tugon

