antok ka na ba???

2276182411_2b42d08a90_m.jpg

Antok ka na ba??? Ito ang aking naitanong sa aking isip habang kami papauwi na galling sa trip ng aming magkakatropa. Nag TSUwiming kami sa ANTIPOLO kagabe ng HWEBES Santo. Hindi naman ito an gaming orihinal na PLANO dapat ang destinasyon naming ay sa PAMY sa MT.Romelo pero hindi natuloy dahil sa walang gustong magbuhay ng GASUL ang ending eh kagabihan nagyayaan na lang na magTSUwiming sa Antipolo at dun nga sa VILLA REGINA asust.. natuloy din akalain kung san pa hindi na plano eh dun pa kami napadpad. Masaya na naman KOMPLETO ang mga TROPANG ASUST…

 

Last Minute Preparation syempre dyan tayo mga PINOY magaling syempre ang inyong lingkod natoka sa pagluluto. ADOBONG Manok ang aking tinira bwhahaakk.. presto asust.. tapos kang bata ka..

 

Kasabay pala naming ang mga nag ALAY LAKAD patungo sa ANTIPOLO. Ang SAYA-SAYA nilang pagmasdan sa kalye dun ko nakita ang mga iba’t-ibang klase ng KABATAAN. Meron dun makikita mo ung mga tipong talagang TRADISYON na sa kanila ang Pag-ALAY-LAKAD, andun din ang mga TROPANG TRIP lang nila maexperience ang alay-lakad. Ibat-ibang mukha nakakatuwa karamihan ay mga magkakabarkada.

 

Doon ko rin nasaksihan ang TRAPIKO ng mga tao ASSShhteeeg.. nd lang pala mga sasakyan ang pwede itrapik. Nasabi ko tuloy sa aking katabi “Cguro kung nyang mga kabataan na iyan ang pumunta sa EDSA para patalsikin si GLORIA tapos na sya’”

Pasensya na po kasi nd ko naranasang magALAY-LAKAD nd me perating pinapayagan ni MUDRAKZ ewan ko kung bakit…L

 

Mabalik tayo sa aming MUNTING TRIP na magTSUWIMING. Masaya kaming nakarating sa aming destinasyon at sinimulan na an gaming pakay syempre anu pa nga ba ang magtsuwiming at LUMAKLAK ng alak…

 

Tama ba yan HWEBES SANTO nsa kasiyahan??? Pasensya na po tao lan…asust..

Pero syempre nagdasal naman ako….

 

Sayang lang at nakalimutan kong magdala ng CAMERA hmmmpp… nd ko tuloy naCapture ang mga MOMENTS asust.. next time nalan…

 

Ayon at umuwi akong bangenge sa katatawa sumakit ang tiyan ko…. (sabog na naman …)

 

Saya talaga ng MOMENTS pagkasama ang TROPA asust.. Cge hanggang ditto nalang.

Photo credits sa flickr.com.

 

Hanggang sa muli…

Mag-iwan ng Tugon

