semana santa…

08032008327.jpg

Para sa mga MASUGID kong tagaSUBAYBAY.

asust.. anung drama ito hehe wla lang na-esep esep ko lang na SEMANA SANTA na, parang gusto kong mag EMO asust ulet… hindi mga kabagang sa PANANAMPALATAYA ito na ang araw para tayo ay maligo este MAGNILAY-NILAY sa mga nagawa nating mga kaekekan este ulit KASALANAN seryoso mode na tau oki..

Paminsan-minsan naman sa isang taon eh maEsep nyo ang mga nagawa natin mga hindi maganda sa ating Pamilya, Barkada, Kachokoran at kung kanino pa bukod sa lahat sa kanya ung ATING DAKILANG TAGPAGLIGTAS ahemp hindi si shaider huh si JESUS CHRIST get mo na? ako medyo lan. Ito yung araw para balikan natin ang mga SAKRIPISYONG inalay niya sa SANGKATAUHAN namenn lalim nd ko mahukay.Serious olet oki. Akalain nyo pati ang kanyang sariling BUHAY ay ITINAYA niya sa atin eh tau naman taya ng taya sa lotto kasi 185+ MILLION na lake na nun makataya nga peste nsan na ba ako SERIOUS na nga eh.

442907606_c5c63f6d72_m.jpg

Hindi naman hilig sabihin eh magpapapako ka rin sa KRUS para aking OPINYON isa itong MALAKING KATANGAHAN bakit kamo ito eksplain ko ah… tapos na eh nagawa na niya iyon at wala tayong karapatan dun oki. Ang nais nya lamang eh ISABUHAY natin ang mga SAKRISPISYONG nagawa niya korak naman diba. Hindi naman sa minamasama ko ang mga nagpapapako sa KRUS maging makatotohanan tau mga KABAGANG!!! Kahit lamang sa mga simpleng pamamaraan eksampol kung nagyoyosi ka ng isang kaha isang araw  bawasan mu kahit limang isrik lang aba’y isang sakripisyo na un diba!

Tama ung napanood ko kanina sa TV hindi dahil sila nagpapapako sa krus eh naging malayo sila sa mga sakit asust… totoo lang ah hindi ang sabi ng PARE sa kanyang eksplenasyon nya eh dahil iyon sa kanyang PANANAMPALATAYA sa ITAAS ganun kasimple yon hindi dahil sa pagpako nya sa KRUS gets mo? kung hindi parin problema mo nyan oki ako nagpapaalala lan asust..

Nabasa ko rin kasi last nyt ung blog ni HOLY KAMOTE pasok na pasok sa BANGA ung mga sinabi nya PROMISH.!

Kaya ako ngayon MAHAL na ARAW eh MAGNINILAY muna ako para kahit papaano naman eh mabawasan ang mga KASALANAN ko db balik normal na lan ako baka next WIK hehehe ^^

Ung piktyur sa itaas wala lang yan peeling nagninilay lang iyan!! asust…

kaw KABAGANG magdasal ka oki para lab k ni JESUS…

hanggang sa muli,

signed3.jpg

Mag-iwan ng Tugon

