tag-tagannn na!!

Share 6 weird things/gross things that your readers don’t know about you.
Then at the end you tag 8 other bloggers to keep the fun going.
– Each blogger must post these rules first.
– Each blogger starts with six random facts/habits about themselves.
– Bloggers who are tagged need to write on their own blog about their six things and post these rules.
– At the end of your blog, you need to choose six people to get tagged and list their names.
– Don’t forget to leave them a comment telling them they’re tagged, and to read your blog.

dahi; pinatry sa akin ito ni king ito na…..

1. parate ko kinakagat ang aking kuku —–wla kc kming nailCutter hehehe basta pagwala me magawa

2. sobrang tagal me gumamit ng CR —— nd dahil sa nagmimilagro ako kundi nagbabasa pa ako ng dyaryo…. ang sarap ng feelingssssss,,

3. mahilig ako magluto —— gusto ko maging tanyag na CHEFFFFF….

4. mahilig ako manglait ng kapwa ko –—— syempre pagCLOSE ko lang sasabihin…asusustt…

5. wag na wag mu me istorbohin pag natutulog ako —- kahit naman sino pero ako naninipa ako PROMISE!!!!

6. almost 24/7 ako nakaONLINE——this is my life…..asssusstt…

o ayan na kasi wala me maisip kong ang isusulat ko ngayon sa blog ko naggala-gala me sa cyberspace at nakita ko at naalala ko na try ko raw itong KATARANTADUHAN na ito sabi ni KING hehehe masaya pala!!!!

kung nabasa mo ito itry mo na kudi papanget ka!!!

signed1.jpgagabanks1.jpg

Mag-iwan ng Tugon

