lashing na si BATMAN…

287404913_dacfaaf088.jpg

ANUNG PETSA NA!! Ito ang aking sigaw kay STROKE!!!(si Stroke ay aking pinsan na naSTROKE dahil sa kanyang kabaitan…) Birthday kasi niya kaya ko siya kinakantsawan. MagPAINOM KANA!! Medyo mapapasubo ata ako ngayon sa inuman at maaga pa (kasi naman nagising na ako today ng 3PM tapos sabay labas para mag unat-unat.) at  hindi nga ako nagkamali mukhang magpapainom nga!! Sabay salubong sa akin ang DALAWANG case ng KABAYO… ito na nga hindi na nga Joke ito. Sabay tapik sa akin ng friendship ko HALIKA NA PRENTSIP INUMAN NA!! syempre ako tao lang at mahina lang hehehe.(Sa madaling salita napakaaga ko nakipagtomaan sa kanto!!!)

 

Medyo mga MATURE na nga lang an gaming mga KATOMAAN o pwede ko sabihin na mga INSTUTUSYON na sa larangan ng INUMAN. Ika nga may mga sinasabi na pagdating sa mga Gawain na iyon at sila rin yung madalas na Makita ko sa mga INUMAN noong bata pa ako ahemmm… Masaya sila kasama… TAWANAN.., KANTSAWAN, LAITAN , at kung anu ano pa. Nangawit ang NGALA_NGALA ko sa katatawa sa kanila. Andun ang eksena na yung isa naming ALAMAT sa INUMAN eh sunduin ng JOWA este ASAWA niya na umuusok sag alit at NAGBUBUNGANGA ayos instant SYUTING ITO!! Hehehehe…

 

…’Put….. Ina mo hindi ka madala dala umiinom ka naman gusto mo hiyain kita dyan putragis ko hayuuppp ka makikita ma ang hinahannaapp ko gaggooo ka anu hindi ka tatayooo dyannnn talllaganng HIHIYAIN kitaaaaa dyann PUT ….. INA MOOOOOO!!!!”

 

Nakita kong sabay tagay ni ALAMAT ng isang basong alak at para bang gusting gusto na patulan ang asawa niya pero nagpaalam na lamang siya ng maayos at sabay sambit BABALIK AKO!!! (naka nang!! Sila pala ang may SAHAMAN na kung tawagin ay PTA-à>>>> Parating Tawag ng Asawa….asssthheeeggg kasapi dyan ang FUNDRAKZ ko heheheh).

 

Ending bumalik si ALAMAT at parang wala lang ayos ah!! Syempre ang inyong LINGKOD ay LASHING NA LASHING na hay naku SARAP BUHAY naman ako!! Walang katapusang kwentuhan ng mga bagay na walang kawenta-kwenta hmpp….

 

Ang sama TALAGA SUMIPA ng KABAYO!!! Sakit sa BANGZZZZ nararamdaman ko pa ..

 

Heto habang sinusulat ko to eh anung oras na at naabutan pa ako ng PROSISYON ng mga taga SIMBAHAN ARAW pala ngayon ng PALASPAS at Ngayon din ang LABAN ni PACMAN!! Cge sleep na muna me maya ulit…

 

Hanggang sa muli paalam….

 

^^aga

Mag-iwan ng Tugon

