mudrakz..

Ngayong araw na to aalis na ulit ang aking MUDRAKZ.!! Balik na ulit sya kasama ng aking fudrakz dun sa gitnang silangan. ( Nalulungkot na ulit ako dahil wala na magbobongangerz sa akin..!!)
Mamiss ko naman sya. Kahit ganun ang aking mudrakz mahal na mahal ko un na kahit meron kame minsan nd pagkakaunawaan eh sa bandang huli okay na rin naman konting lambing tapos sabay hinge ng pera hehehe..!

Kailangan nya kasi samahan si fudrakz dun baka kung anu gawin.. joke.syempre para mag asikaso sa kanya!  (Ganyan ang Mudrakz ko all around!!) Sa telepono nlang niya ako bubongaan hay naku iba talaga si mudrakz!

Alam nyo naman mga repapipz kahit ako sobrang GAGO eh masyado rin naman ako emosyonal pagdating sa aking PAMILYA dahil sobrang mahal na mahal ko sila noh. Alam ko na marami na me pagkukulang sa kanila at alam ko nd pa huli ang lahat para bumawi sa ibang bagay kahit na siguro buhay ko ay ibubuwis ko para lang sa kanila (nakz parang pelikulang nilangaw sa takilya!!) Sa totoo lamang ako repapipz. MAHAL NA MAHAL KO SILA!!!

Bukod sa mga KABAGANG ko andyan sa tabi-tabi. (aba nsan na nga ba ung mga un nd naman nagpaparamdam hmp cguro nasa BUSY mode naman…!!) ang aking Pamilya ang aking buhay. Sila ang aking inspirasyon para buong lakas kong harapin ang BUHAY NA MAKULAY (bangagzzz!!.) na alam ko minsan este madalas na akong PASAWAY sa kanila eh andyan pa rin sila at handa nila akong tanggapin at intindihin…(syempre mapupurga ka naman sa sermon at bungangaan chuva tsenes sa kanila, kasama ata iyong sa pinirmahan kong kontrata kay BESPREN GOD.)

Matagal-tagal din mamalage si Mudrakz dun, pero sabi nya uwi daw sila sa PASKO (ndi ko lang alam kung paskong pagsilang o paskong pagkabuhay at anung taon???.) kasi ba naman minsan medyo may pagkaBARBARISTAS ang Mudrakz at Fudrakz ko hehehe..

Ewan ko ayako ng mga ganitong sitwasyon. Masyado kasi akong malapit sa aking Mudrakz!
MAMA’s Boy ba ako??

hehehe sa susonod na blogerz ko ang rebelasyon mga repapipz..

panu hanggang dito nalang muna hanggang sa muli mga bata este mga prensyip..

^^ aga

Mag-iwan ng Tugon

