antok na ako eh.

Paikot-ikot..padapa..patihaya… letchugas hindi naman ako makatulog…. naka nang alas kwatro na pala.May nag iisip ba sa akin? ewan (daig ko ata ang isang nakabatak.. dahil hindi ako makatulog!) Pero kanina lamang ay gustong ko ng matulog paghiga ko biglang marami na lamang ako na isip shot ayun namalayan ko nalang umaga na…….

Kaya eto ako nagsusulat nalang dito sa aking munting blog pero biglang nawala ang aking iniisp.!? (hmp tama ba yan…. naku po ewan….)
Bumalik naman ang aking sakit na hindi makatulog at buong gabing nakatunganga sa kompyuter nag-aabang ng makakausap man lan kahit sa YM. nakatitig kung sino ang onlinerz or nanghuhuli kung sino ang mga nagtatago sa dilim este mga invisible ba. Syempre ang mga suki kong mgaBespren kon kachat pa rin ang mga ONLINERZ sa araw-araw ginawa ng aking bespren GOD sila pa rin ang mga nakakausap ko, kahit sa mga walang kakwenta-kwenta bagay na alam ko ako rin ay walang kwenta hehhehehe.. okay na rin naman dahil kahit papaano naman ay may napupulot ka ring aral (meron nga ba???), katsismisan at kung anu-ano pa…

Ang hirap talaga pagwala kang trabaho kung ano ano ang naiisio ko.(sana makahanap na rin ako ng trabaho…) gusto ko na bang maging busy sa araw araw nakakamiss na rin yung tipo bang mapapagod ka at magrereklamo tungkol sa amo mo at kung anu pa bwisitaz nakakasawa na dito sa houzing kain tulog lang ang gawain ko…Kaya kung ano ano na rin minsan ang naiisip ko…

ayan medyo inaantok na ako maya ulit mga repapipz….
promise continue ko to mamaya….

^^ aga

Mag-iwan ng Tugon

