karug…..

nililibang ko na lamang ang aking sarili sa mga nalalabing mga oras…
nagpapanggap na okay sa bawat ikot ng aking mundo..masaya naman dahil kahit papaano ay nakakalanghap pa rin ako ng sariwang hangin na dulot ng paglilibang……
kahit papaano naman ay nakatulong ako sa aking mga pamagkin tungkol sa kanilang leksyon (napakaplastic ko rin minsan eh ….)

Salamat naman meron pa rin mga taong marunong umintindi sa mga sitwasyon akala ko’y wala ng lunas. Marunong talaga si Bespren GOD alam ko dahil sa kanya kaya meron pa rin akong mga kaprensyip na nakakaintindi nakakabawas kahit paano….pero bakit kung sino pa ang mga inaasahan mo na iintindi sayo ay sa bandang huli ay WALA PA LANG KWENTA!!!! (sana’y mali ang akin hinala asus sana nga!!!)… buti nalang at may blog na tulad nito nakakatulong din para maglabas ng sama ng loob….

Nagpaka aliw-aliw ako ng sandali sa aming tambayan…. kwentuhan tungkol sa buhay buhay at syempre ako PRETENDING na OKAY lan at MAGALING.…(hmp. hindi lang nila alam ang aking pinagdadaan ngayon…. hay naku po….) ITO NA NGA ATA ANG EPEKTO NG MASAMANG NAGAWA KO sa mga nakalipas na mga araw… nakatulala sa langit na nag aabang kung ano ang babagsak (ayun nakakita kami ni japan ng UFO daw kumikislap na kulay pula na ewan o baka dahil na rin may tama na……) masaya na rin ako dahil kahit sandali ay nakalimutan ko ang aking mga suliranin sa aking madramang buhay BWISIT ulit.. ewan ko kung paano naman ako kinabukasan nito…magpapakaplastic nanaman ako na para bang bali wala nalang ang lahat…asus maryosef ang hirap kaya MAGPANGGAP!!!!

Sa kabilang banda akalain m nasa gitna na ako ng aking mga suliranin ay may mga TUKSO pa rin nakapaligid sa akin akalain mo buhay pa rin sila….
ANU BA ITO PAGSUBOK? bakit sabaw sabaw naman….
hindi ko na yata kakayanin ito…….””DING ANG BATO(opps… never never never….) sabi nga nila hindi malulutas ang isang problema sa isa pang problema tama!! hay naku sarap pakinggan ng mga payo pero pag ikaw ay nasa sitwasyon na tulad ko ewan ko nalan… baka sa kangkungan ka damputin na tulad ko malapit na malapit na!!!!
TUKSO LAYUAN MO AKO!!!! isa isa lang mahina ang kalaban baka hindi ko kaya kayanin….

P***** INA!!! gusto ko na magwala!!! magsisisgaw…nakakabaliw …..
Ang tangin hangad ko lamang ang palagpasan ko muli ang mga pagsubok na ito…. …….
Sana bukas ay may isang UMAGANG KAY GANDA kahit sandali lan!!!!

Mag-iwan ng Tugon

