hari ng sablay

ako ang hari ng sablay!!!

 

Andito naman ako sa harap ng aking butihing kompyuter. Nag-iisip, naguguluhan, nakikinig at kung anu-ano pa. Bakit ba minsan ako ay gulong-gulo na sa aking buhay? Ito ba ay pagsubok na naman o isa namang ilusyon?? Ewan naku po magulo na. hmmp… isang lingo bago ko na update itong aking blog… kasi naman medyo nagpakatino ako nitong nakaraang araw at pinilit kong maging isang mabait at masunuring anak para sa aking mudraks at sa team kapamilya… ulok.. aymin bisibisihan mode ako hehehe… napakahirap pala ngunit isang magandang karanasan. Pero syempre ako’y tao lamang tuloy parin ang aking nytlyf bwahahaha.. inom sa kanto, sa bahay ng barkada dahil sa isang kaibigang nagbalik bayan, nagbeerhouse kasama ang mga high school friends.. (naubos ang pera ko dahil sa bago kong bisyo.. naku po….pero masaya naman.db^^ )

 

Isang lingo puno ng pagod at saya. At eto naman ako wala namang maisip….. ( eh wala naman talagang isip eh…) ahh.. may napatunayan naman ako sa aking pagkatao totoo na nga ako na ang bagong HARI ng SABLAY!!! Bakit kamo??? Kasi ba naman malapit talaga ako sa disgrasya at mga kamalasan… at billion times ko na naririnig sa aking mudraks na bwisit ako kesyo ganito ganire at kung anu ano pa… PAGMALAS KA TALAGA HINDI KA BWEBWENASIN… weehhh…

…. Kabasag lang naman ako ng isang kahong tiles

…..nabasag ko rin ang isang mahalagang santo ng aking mudraks

…..marami pang iba at marami pa rin susonod ..

 

hay naku po kelan ba ako titino??? (tanungin ba ang sarili….. ^^)

 

aba anung oras na at wala pa rin tambay sa kanto bhhaaakkketttt……

sanay naunawaan nyo gusto ko sabihin dahil kahit ako hindi ko maintindihan ang ginawa ko ngayon….

 

Hanggang sa muli mga katoto….. ^^

Mag-iwan ng Tugon

