isang salo salo ^^

499066330_95e8f95716.jpgisang makulimlim na gabi naman ang aking nasilayan ako po gabi naman ako pala’ ay nakatulog habang nagbabantay sa mga gumagawa ng bahay.. alas-syete na ng gabi naku po sermon naman ako nito sa aking butihinh mudrakz… “ang hostess kong anak gisng na bla bla bla…..”
syempre ako simpleng demonyong ngite lang ang aking ganti…..para wala ng diskosyon plis lan ayoko po.. at ng ako ay lumabas upang magmuni-muni ako po nakita ko na ang aking mga prensyipz ayon at tumotoma na ay sarap buhay talaga. at syempre ako tao lang at natutukso rin bwahakhakhak… nakisali narin ang inyong lingkod para makipaglokohan este tsokoran sa kanila…. ayyyy naku po saym oldnez istori parin tungkong sa agawang bola turnament nsayong tag init….. meron naman busi sa ibang diskosyon … may nag bibidyo geyms hmmpp anu pa ba bago araw araw nalang ginawa ng dyos ko…. iba talaga ang tama ng kwatro kantos sabay banlaw ng kabayo ewan ko lang kung hindi ka maaningning… sya bida, ikaw lahat bida ayaw patalo batukan , asaran at kung anu ano pa letcheplan ganito nalang ba ang aking buhay dito ..

3733977623.jpgngunit sa isang kanto estez kwento isa namang masayang bandingnez ang nangyari sa aming mga repapipz at prendsyipz… sa kabilang kanto ulit kahit saan talaga ay may ebiL (nd ung kay sec.neri ah…”) sinusubukan talaga kung ako’y matatag sa aking pangoko para sa pagbabago at ito lamang aking sagot…. isang malaking NO… naalala ko tuloy ang sabi ng isa kong repapip na may kasabihan daw na “mga graduate pwede raw mag masteral…. naku ppo nd cguro”

pero sa huli ay hindi sila nanaig matatag pa rin ako kahit papaano…. whew..
talaga nga naman ang ispiritu ng kwatro katos at kabayo nakakabaliw..

sa isang banda bigla ako nakarinig ng tawag … naku po si mudrakz…”’ MArkkkkkkkkkkkkkk…. Markkkkkkkkkkkkk pumasok kana kung hindi bla bla bla bla naman……” hay naku ang hirap maging isang pasaway na anak.
at dun na natapos ang isang masayang pagtitipon sa kanto at naisulat ko sa blog ko itong isang walang kwentang istorya ng aking makulay na buhay….

ito po ang inyong walang kwenta lingkod at isand prad 2 be kanguso…
aga^^

hanggang sa muli mga prensyipz ….

Mag-iwan ng Tugon

