wlang magawa….

sa mga oras na ito akoy walang magawa at malilikot ang aking mga mata kung saan-saan…. habang ako ay nagbabasa ng blog ni silly kamote natutuwa ako sa mga malalawak niyang pag iisip at kung anu ano pa ang saya saya …

ito pala ang aking pangalan sa salin ng wikang filipino….

German Rogelio Matalino Dimaandal

My Pinoy / Pinay Name is German Rogelio Matalino Dimaandal.
Take The Filipino Name Generator today!
Created with Rum and Monkey‘s Name Generator Generator.

hehehe…..

Isang Tugon

  1. Filipino ba talaga yan? bakit german? siguro kung totoo yan eh idol ng magulang mo si kuya germs..hehehe
    salamat sa pag-ekstra ng blog ko…hehehe😀

Mag-iwan ng Tugon

