serial killer at large ^^

takot ako… ito lamang ang aking unang reaksyon nd nagtagal tumunog aking mobile isang txt msg mula sa aking kaibigan at ito ang nakasaad sa txt::::

“gud pm may mga gumagalang killer sa metro manila grupo kng lumakadtong mga tao na tao gnugulo nla ang metro manila mag iingatkyo ha d ito joke to2o tong mga snbe ko”

sender Dagul
+6390624387**

tama bang takutin ako naku po ako pa isang pilosopo nd me naniniwala sa mga ganyan mga balita pro isang kabagang ko nakita ko sa kanto at un din ang kanyang balita skin… naku po lahat ata ngaun naka high sa pinagbabawal na utot serial killer fever ba…. pero ng ipakita nya ung picture na nsa mobile nya para akong masusuka na ewan isang inosenteng babae na karumaldumal ang pinanggagawa sa kanya wasak ang dibdib… ayun medyo naniwala na me tsk tsk tsk walang kaluluwa ang mga taong ito para gawin sa mga inosenteng tao  damn sana matauhan n kau…. naku po wala na kau pwesto sa impyerno..

kaya mga kabagan mag iingat lalo na sa mga babae wag ng lumabas sa labas ng dis oras ng gabi kung nd naman mahalaga or magpasa kau… mag ingat…. ^^

un lan muna mga kabagang!!!

Mag-iwan ng Tugon

