umagang kay ganda’

sa mga oras na ito masasabi kong unti unti ko na nalalagpasan ang mga pagsubok na aking tinatahak… im not really ok but im doing fine… thanks GOD you given me again another chance for the second time around…. mahirap mangako at magbago nalang sa isang iglab dahil ako ay isang tao lamang. well totoo talaga ang kasabihan na kaya natin ito… naks.. atleast nakakatawa na ulit ako kahit papaano… nakaharap na muli ako sa isang munting inuman pero nd naman ako uminom… medyo nakakabangon na muli ako … at handang harapin ang panibagong umagang kay ganda!!!

salamat nalang at may mga mumunting kaibigan ako na handang dumamay… at higit sa lahat sa aking pamilya na parating handang makinig at patnubayan ako sa tamang daan tungo sa isang makulay na buhay…. ^^sunrise-011-full-page.jpg

Mag-iwan ng Tugon

