kanto ^^

gabi naman at tapos naman ang isang araw na puno ng pagsubok sa buhay. eto naman ako nagsisimula palang ang aking oras akalain mo namana ko ata itong ugali na ito sa mga arabo na sa umaga ay tulog at sa gabi naman gising pero cguro nga pero un lang ang namana ko dahil nd naman ako boblaks tulad nila hehe. narinig ko naman ang sermon ng aking mudra… pasaway ka talaga anu ganyan k nalang nd kana magtratrabaho ang tatay nyo ganyan ganire chuba ever chubilyn at kung anu ano pa para kang hostes ika nya sa akin at ako naman no comment nalang para wala away diba. cyempre ako matigas ang mukha nanghinge pa ng pangload hehehe..
naisip isip ko namiss ko ang tambay sa kanto aba kung iisipin nyo mahirap din ang buhay sa kanto ah bukod sa pinapapak ka ng lamok e minsan paulit ulit narin ung setting at piangkwentohan nyo pero masaya rin naman may bonding bwahahahaha ^^
masaya rin naman ako dahil kahit papaano nakakalimutan ko ang aking mga problema…
eto namana ako tapos na ang tambay nag sign off na kami at busog nanaman ang mga lamok sa kanto.. hanggang sa muli kabagang!!! paalam

Mag-iwan ng Tugon

