isang kumpisal..

i dunno how to start my life again….
its been a while i lost…. how can i put all things back… maybe this is the risk i will payback..
nagpakasasa kc me sa mga bagay na nd naman dapat pero anu nagbulagbulagn at nagbibingihan ako na alam ko naman at the end i will not be gaining anything.. but will be lost… whew.. i lost again everything even my own… naiisio ko na tuloy na tapusin na ito ….
i want to finish this things up i want to give up…  wla naman me dahilan para gawin ang mga bagay n iyon pero tinuloy ko pa rin na alam ko naman lahat lahat ay mawawala pero anu ginawa ko tinuloy ko pa rin its all about me gusto kong sisihin ang sarili ko at ito sinisisi ko na binagsakan na me ng karma sa mga pinanggagawa ko na dapat ay pagbayaran at alam ko na habang nabubuhay ako ay dadalhin ko pa rin ito pero wala na ba talagang katapusan ito… napapagod na ako… ayoko ko na magdasal dahil baka sabihan ako na hangal kaba…. kakausapin m ako pag may kailangan at may problema ka nsan kaba at inaalala m ba ako pagmasaya ka at nagpapakasasa db nd…. ayoko ko na ng sumbat o anu panaman sawang sawa na ako… pero nagpapasalamat pa rin ako at meron pa rin me mga kaibigan na laging andyan nagbibigay patnubay sana wag kayo magsawa dahil gagawin ko lahat lahat para maisaayos ko ang buhay ko.. salamat sa mga pag iintindi….

ewan at ewan ko kung kakayanin ko pa ito cguro kung hindi hanggang dito nalan ako….
salamat…

Mag-iwan ng Tugon

